Care for Associates
She always support well her team. She managed herself to assist six Business Development Managers in sending, chasing up proposals / contract promptly. She pays her extra attentions to any single detail to make them feel comfortable and confident in what she does. She also assists in conducting site inspections and secured a few MICE groups. She greatly supports Reservation and Revenue Management to maximize hotel revenue. She pays extra effort to assist in doing rooms forecast, month end report.
Lê Hà đạt được danh hiệu “Care for Associates” – Quý 2/2010. Hà luôn giúp đỡ các đồng nghiệp rất nhiệt tình trong mọi việc như làm, gửi và theo dõi tiến độ của Báo giá, Hợp đồng với khách hàng. Hà rất tự tin khi làm các công việc được giao, luôn tập trung tới từng chi tiết nhỏ để đảm bảo công việc đó được thực hiện tôt nhất. Hà cũng trợ giúp dẫn khách đi khảo sát khách sạn mỗi khi cần. Hà giúp đỡ bộ phận Đặt phòng để tối đa doanh thu cho khách sạn. Hà luôn cố gắng nỗ lực để làm tốt các báo cáo hàng tháng về dự báo phòng khách.
Care for Guests
She has joined with us from the opening time. She mainly supervised the team on the 4th to 8th floors. She not only shows good supervision in her working area but also makes extra effort to assist our room maids. She warmly welcomes and connects to our guests to increase Guests Satisfaction Index. She gets a lot of good comments on her performance.
Trần Thị Minh Hưởng đạt được danh hiệu “Care for Guests” – Quý 2/2010. Hưởng vào làm việc tại khách sạn từ trước khi khách sạn khai trương đến nay. Hiện tại Hưởng chịu trách nhiệm giám sát từ tầng 4th đến tầng 8th. Không chỉ làm công việc của một Trưởng ca mà Hưởng còn trợ giúp các bạn đồng nghiệp làm sạch các phòng khách. Hưởng luôn cởi mở và thân thiện khi gặp khách. Nhiều lời khen của khách hàng đã dành tặng cho Hưởng.
Care for Business
Since joining in December 2009, Mai Anh has repeatedly been the best upseller among the Front Office team. Her success has created great momentum among the team. Mai Anh’s performance is a good example that upselling activities can be implemented with continuous effort, resulting in additional revenue creation while positively influencing the Guest Satisfaction Index.
Nguyễn Thị Mai Anh đạt được danh hiệu “Care for Business” – Quý 2/2010. Mai Anh đã nhiều lần đạt quán quân upsell trong đội ngũ Lễ Tân. Thành công của Mai Anh đã tạo ra động lực lớn trong đội ngũ làm việc. Kết quả công việc của Mai Anh có được là minh chứng cho sự phấn đấu liên tục, mang lại thêm doanh thu cho khách sạn đồng thời ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của khách hàng.
Team Excellence Award
Congratulations to the ISO committee members. The committed ISO team worked diligently for almost 3 months to complete an excellent job to achieve the ISO 14001:2004 certification for the hotel, making Sheraton Hanoi the only one ISO hotel in Vietnam.
Chúc mừng các thành viên trong ủy ban môi trường của khách sạn Sheraton Hà Nội đã được bình chọn “Đội Ngũ Xuất Sắc”. Trong gần ba tháng, họ đã nhiệt tình hăng hái để hoàn thiện tất cả công việc liên quan đến cấp chứng chỉ “Đạt tiêu chuẩn quản lý môi trường” được chứng nhận bởi tổ chức TUV Rheinland Cert GmbH. Vinh dự này đã giúp khách sạn Sheraton Hà Nội trở thành khách sạn duy nhất tại Hà Nội cũng như tại Việt Nam đạt chứng chỉ ISO 14001:2004.
No comments:
Post a Comment