The new Rewards and Recognition program was implemented in our hotel during the first quarter. The new program will ensure alignment with Starwood recognition policy and that more associates are recognized on a regular basis. In addition to the current quarterly Care Champion, new awards are Quarterly Brand Champion, Quarterly Outstanding Leader and Quarterly Team Award.
Từ quý I năm 2009, chương trình ghi nhận và khen thưởng mới đã được triển khai tại khách sạn của chúng ta. Chương trình này sẽ đảm bảo sự gắn kết với chính sách khen thưởng của Starwood và tất cả nhân viên được ghi nhận thường xuyên. Bên cạnh giải thưởng “Quarterly Care Champion”, chương trình này cũng đề ra các giải thưởng khác như “Quarterly Brand Champion”, “Quarterly Outstanding Leader” and “Quarterly Team Award”.
Từ quý I năm 2009, chương trình ghi nhận và khen thưởng mới đã được triển khai tại khách sạn của chúng ta. Chương trình này sẽ đảm bảo sự gắn kết với chính sách khen thưởng của Starwood và tất cả nhân viên được ghi nhận thường xuyên. Bên cạnh giải thưởng “Quarterly Care Champion”, chương trình này cũng đề ra các giải thưởng khác như “Quarterly Brand Champion”, “Quarterly Outstanding Leader” and “Quarterly Team Award”.
No comments:
Post a Comment