Friday, July 24, 2009

Recognition – 2nd quarter 2009

Let’s join us to congratulate our 2nd quarter Award winners:

“Care for Associates” – Ms. Nguyen Thi Hien, Stewarding Supervisor.
Always happy with smiling face, Hien is well liked by Associates and other colleagues in the hotel. For the guest wedding of 850 invitees, she stayed back with the team until 1am to ensure finishing all tasks smoothly. She is very hardworking and often tries to find better and easier way of work for her Associates, eg: setting up new system of cleaning gas burner.

“Care for Guests” – Ms. Nguyen Phuong Lien, Guest Service Agent
Lien was able to build a lasting emotional connection with Mr. James Ding (SPG Platinum guest) by taking an extra step to fix his SPG account which had been hacked by someone.

“Care for Business” – Mr. Doan Quang Huy, IT Officer
Very enthusiastic and active, Huy contributed to the saving of about US$15,000 for hotel operation by programming and driving useful and effective ePR system, reducing 90% cost of new ink purchases by maintaining printer system to refill ink.

“Brand Champions” – Ms. Nguyen Thi Thuy Minh, Assistant HR & Training Manager
Minh is very active in bringing the training to daily work. She regularly attends the departmental briefings to reinforce Associate’ learning and to use brand language in daily communication. She has built great connections with Associates and managers alike.
“Team Award” – Finance Team
The Finance team at Sheraton Hanoi Hotel is very special in that most of the team members have been on board since the pre-opening time.

For the past 5 years of operation, the team has continuously built on the great culture that Sheraton Hanoi has achieved successfully. The Finance department has the full support and cooperation of all departments at the hotel to ensure integrity and compliance in the way we do business.

Beyond our expectations, the 2009 Financial Audit result of “Exceeds Expectation” has made everyone very happy and proud.

Chúng ta hãy cùng chúc mừng những nhân viên xuất sắc của Quí 2 năm 2009:

“Care for Associates” – Chị Nguyễn Thị Hiền, Giám sát tạp vụ bếp
Luôn luôn nở nụ cười trên môi, Hiền được các nhân viên trong tổ và bạn đồng nhiệp của khách sạn quí mến. Trong tiệc cưới lớn của khách với 850 khách mời, chị đã ở lại với cả đội đến 1h sáng để đảm bảo hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Chị làm việc chăm chỉ và luôn tìm tòi cách thức làm việc dễ dàng và thuận tiện hơn cho nhân viên của mình như: cách thức mới về lau chùi bếp ga…

“Care for Guests” – Chị Nguyễn Phương Liên, nhân viên lễ tân
Liên đã tạo dựng được sự kết nối về mặt cảm xúc dài lâu với ông James Ding (khách SPG hạng bạc) thông qua việc đi thêm một bước để khôi phục các thông tin trong tài khoản SPG cho ông khi biết tài khoản này bị một tin tặc nào đó xâm nhập.

“Care for Business” – Anh Đoàn Quang Huy, nhân viên phòng công nghệ thông tin
Rất nhiệt tình và năng động, Huy đã đóng góp vào việc tiết kiệm 15.000 đô la cho khách sạn thông qua việc viết phần mềm, quản lý hiệu quả hệ thống đặt hàng qua mạng, giảm 90% chi phí mua mực mới thông qua việc duy trì hệ thống sử dụng mực đổ cho các máy in.

“Brand Champions” – Chị Nguyễn Thị Thúy Minh, trợ lý Nhân sự và Đào tạo
Minh rất tích cực trong việc đưa đào tạo vào trong công việc hàng ngày. Chị thường tham dự các buổi họp giao ca ở các bộ phận từ đó giúp củng cố kiến thức và việc sử dụng ngôn ngữ thương hiệu của nhân viên trong giao tiếp hàng ngày. Chị đã xây dựng được sự kết nối tuyệt vời với cả nhân viên cũng như những người quản lý.

“Team Award” – Đội ngũ phòng Tài Chính
Đội ngũ phòng Tài chính ở khách sạn Sheraton Hà nội rất đặc biệt bởi phần lớn các thành viên làm việc từ những ngày đầu mở cửa khách sạn.

Trong suốt 5 năm làm việc, cả đội thường xuyên xây dựng được văn hóa làm việc tuyệt vời mà khách sạn đạt được trong những năm qua. Phòng Tài chính luôn nhận được sự ủng hộ và hợp tác nhiệt tình từ tất cả các bộ phận trong khách sạn nhằm đảm bảo sự liêm chính và tuân thủ trong các hoạt động kinh doanh của chúng ta.

Vượt quá sự mong đợi của mọi người, tất cả moi thành viên đều cảm thấy phấn khởi và tự hào khi kết quả kiểm toán Tài chính năm 2009 đạt “Exceeds Expectation” do tập đoàn Starwood, khu vực châu Á Thái Bình Dương thực hiện.

No comments: