Tuesday, October 6, 2009

SPG Enrollment Campaign

SPG stands for Starwood Preferred Guest. This is the most innovative and rewarding frequent guest program in the hospitality industry. The purpose of the program is to increase revenue and stays at participating properties while building customer loyalty through personal recognition, benefits, and rewards for staying at hotels and resorts operating under Starwood hotel brands worldwide.

In order to exceed SPG Enrollment target, enrolment is now opened to outside guests who may be sitting in the lobby, visitors, tourist group, etc. The SPG Enrollment Campaign involves all members from all departments in our hotel, not only Front Office but also Sale & Marketing, Food & Beverage. The campaign started early September and has brought about a commendable result. While SPG enrollment in July was 290 and in August was 327, that of September was 846. Being very proud, this result has now really inspired us to achieve more!

SPG là chữ viết tắt của Khách hàng trung thành của Starwood. Đây là chương trình khách hàng thân thiết sáng tạo và hấp dẫn nhất trong ngành du lịch khách sạn. Mục đích của chương trình là làm tăng doanh thu và thu hút khách hàng đến ở tại các khách sạn của Starwood, đồng thời xây dựng lòng trung thành của khách hàng thông qua sự ghi nhận cá nhân, quyền lợi, phần thưởng đối với các khách hàng đã ở tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của tập đoàn Starwood.

Nhằm hoàn thành và vượt chỉ tiêu về thu nạp hội viên mới của chương trình SPG, đối tượng khách mời tiềm năng đã được mở rộng đến các khách không ở tại khách sạn như khách ngồi tại sảnh, khách tham quan hay khách du lịch. Chiến dịch thu nạp thêm hội viên SPG quy tụ sự hợp tác của nhân viên ở các bộ phận của khách sạn không những bộ phận Lễ tân mà cả phòng Kinh doanh, nhà hàng. Khởi động từ đầu tháng 9, chiến dịch này đã mang lại những kết quả rất đáng khích lệ. Trong khi số lượng hội viên mới của chương trình trong tháng 7 là 290 khách và tháng 8 là 327 khách, thì con số này tính đến thời điểm hiện tại trong tháng 9 là 846 khách. Tự hào về kết quả này, chúng tôi càng thấy được khích lệ để đạt chỉ tiêu cao hơn.

No comments: