Following Starwood initiative, on the 2nd of February 2010, the Operational Excellence Quality Assurance Activity Calendar was launched at our hotel and implemented at the daily hotel operation meeting. This calendar is designed to share uncomplicated activities to improve Quality Assurance Performance and help the hotel to discover opportunities for improvement; test that critical standard are in place; increase knowledge of Quality Assurance program and create 365 day Quality Assurance focus.
Thực hiện sáng kiến của Starwood, ngày 2 tháng 2 năm 2010, chương trình “Lịch hoạt động nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ tuyệt hảo” đã được khai trương tại khách sạn của chúng ta và triển khai tại cuộc họp hàng ngày. Lịch trình này được thiết kế nhằm chia sẻ các hoạt động đơn giản từ đó cải thiện hiệu quả thực thi công việc và giúp khách sạn tìm kiếm các cơ hội cải thiện; kiểm tra xem các tiêu chuẩn thiết yếu có đang được áp dụng; nâng cao kiến thức về chương trình đảm bảo chất lượng và giúp mọi người chú trọng tới chương trình này xuyên suốt 365 ngày trong năm.
Thực hiện sáng kiến của Starwood, ngày 2 tháng 2 năm 2010, chương trình “Lịch hoạt động nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ tuyệt hảo” đã được khai trương tại khách sạn của chúng ta và triển khai tại cuộc họp hàng ngày. Lịch trình này được thiết kế nhằm chia sẻ các hoạt động đơn giản từ đó cải thiện hiệu quả thực thi công việc và giúp khách sạn tìm kiếm các cơ hội cải thiện; kiểm tra xem các tiêu chuẩn thiết yếu có đang được áp dụng; nâng cao kiến thức về chương trình đảm bảo chất lượng và giúp mọi người chú trọng tới chương trình này xuyên suốt 365 ngày trong năm.
No comments:
Post a Comment