Tuesday, February 9, 2010

Reward and Recognition

Let’s join us to congratulate our 4th quarter Award winners:

Care for Associates – Vu Phuong Linh, Convention Coordinator:
Linh always takes care of Associates from Sales and Marketing department and other departments as well. She canceled her day off to support Reservation department during Opera upgrading period. She assisted her colleagues and Front Office team to check in and handle the Captour group until 11.00pm. She always shows her enthusiasm and happiness while helping other departments in the hotel.

Care for Guests – Vu Thi Mai, Outlet Supervisor:
Mai is a cheerful associate and very attentive to the guest needs. She always demonstrates her positive attitude, always smiles and is never hesitant to help our Guests and Associates. She often receives a lot of good comments from our guests.

Care for Business – Nguyen Van Vuong, Senior Engineering Supervisor:
Vuong dedicated a big contribution to maintenance works especially for Chiller system. His accomplishment was highly appreciated and helped to save VND 600,000,000 by maintaining and repairing Motor Starting Unit for Chiller system.

Manager Award – Nguyen Thi Huyen Ngoc, Nutz Manager:
Ngoc has shown exemplary leadership in her role as Outlet Manager not only in very good financial results but also in supporting her team and other outlets. She is a true achiever and an example of the Sheraton culture and business idea.

Team Award – Engineering Team
Engineering team has applied many energy saving solutions. One of these solutions was driving our hotel to be the first pioneer hotel in Vietnam on applying energy saving method. They helped to save USD 120.000 and 140,000 liters of diesel for the hotel. With this initiative, our hotel was awarded by Ministry of Trade and Industry for its Environmental Excellence.

Chúng ta hãy cùng chúc mừng những nhân viên và nhóm làm việc xuất sắc của Quí 4 năm 2009:

Care for Associates – Vũ Phương Linh, điều phối viên tiệc:
Linh luôn quan tâm đến nhân viên của phòng Kinh doanh và nhân viên các bộ phận khác. Chị đã hủy ngày nghỉ tuần của mình để hỗ trợ bộ phận Đặt phòng trong thời gian nâng cấp hệ thống Opera. Chị ở lại khách sạn đến 11h tối để giúp các đồng nghiệp và bộ phận lễ tân làm thủ tục giao phòng cho đoàn Captour. Chị luôn vui vẻ và nhiệt tình khi giúp các bộ phận trong khách sạn.

Care for Guests – Vũ Thị Mai, Giám sát nhà hàng:
Mai là một nhân viên vui vẻ và luôn quan tâm đến các nhu cầu của khách. Chị luôn có thái độ làm việc tích cực, vui vẻ và không ngại giúp đỡ khách và đồng nghiệp của mình. Chị thường xuyên nhận được lời khen từ phía khách hàng.

Care for Business – Nguyễn Văn Vượng, Giám sát kỹ thuật:
Anh Vượng đã có đóng góp đáng kể đối với các công việc sửa chữa đặc biệt là đối với hệ thống làm lạnh của khách sạn. Sự đóng góp của anh được đánh giá rất cao và giúp tiết kiệm cho khách sạn 600.000.000 đồng thông qua việc bảo trì và sửa chữa mô tơ khởi động của hệ thống làm lạnh.

Manager Award – Nguyễn Thị Huyền Ngọc, phụ trách quầy bar Nutz:
Ngọc luôn làm gương trong vai trò lãnh đạo của mình cả về việc đạt được các kết quả tài chính cũng như trong việc hỗ trợ nhóm của mình và các nhóm khác. Chị đạt được nhiều thành tích và là tấm gương điển hình về văn hóa của Sheraton và trong việc đưa ra các ý tưởng kinh doanh.

Team Award – Phòng Kỹ thuật
Phòng Kỹ thuật đã ứng dụng nhiều giải pháp tiết kiệm năng lượng. Một trong những giải pháp đó là đưa khách sạn chúng ta trở thành khách sạn tiên phong đầu tiên ở Việt nam áp dụng các cách thức tiết kiệm năng lượng. Nhờ đó phòng Kỹ thuật đã tiết kiệm cho khách sạn 120.000 đô la và 140.000 lít dầu diesel. Với sáng kiến này khách sạn chúng ta đã vinh dự được Bộ Công Thương trao tặng giải Nhất về danh hiệu “Tòa nhà tiết kiệm năng lượng hiệu quả năm 2009” cho những đóng góp trong việc bảo vệ môi trường.

No comments: