Saturday, October 25, 2008

Full Moon Merriment - UNICEF Charity Event

On September 12th 2008, Sheraton Hanoi Hotel and associates successfully organized the Full moon Merriment to raise funds for UNICEF with the presence of 600 guests. The program included buffet dinner, contemporary fine art exhibition by Viet Fine Art Gallery, door gifts, performance of Hoa Mi group, puppet show and several exciting games for children.

The Full Moon Charity Night to raise fund for children is one of the annual charity activities at the Sheraton Hanoi Hotel. This type of event always receives great support and full cooperation from the hotel management, owner, guests and associates and their families.

The Charity Gala night was attended by the Representative of UNICEF Vietnam, Ms. Caroline den Dulk and Deputy Director of Vietnam Fund for children, Mr, Dao Ngoc Thinh. In the remarks at the event, Caroline said: “UNICEF’s ‘Check out for Children’ initiative has provided millions and millions of dollars over more than a decade allowing UNICEF to ensure that more children will survive their first year after birth and will be able to celebrate their fifth birthday. The enormous financial support and partnership that UNICEF receives from the private sector around the globe is heartwarming, and we have seen through this initiative how, together, we can change and make a difference in the lives of children”.

A donation of VND 40.000.000 was handed to UNICEF Australia at the end of the program.
Ngày 12 tháng 9 năm 2008, khách sạn Sheraton Hà nội cùng với nhân viên đã tổ chức thành công đêm tiệc Trung Thu gây quỹ ủng hộ UNICEF với sự tham dự của 600 khách. Chương trình bao gồm tiệc tối tự chọn, triển lãm tranh đương đại của phòng tranh Viet Fine Art, quà vào cửa cho các cháu, chương trình biểu diễn đặc sắc của các cháu đến từ câu lạc bộ Họa Mi, tiết mục múa rối cạn và nhiều trò chơi vui nhộn cho các cháu.

Đêm tiệc Trung Thu gây quỹ ủng hộ UNICEF là một trong những hoạt động từ thiện thường niên của khách sạn Sheraton Hà nội. Sự kiện này luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và sự hợp tác toàn diện từ phía Ban Giám Đốc, chủ đầu tư, quý khách, nhân viên và thành viên trong gia đình của họ.

Tham dự đêm tiệc Trung Thu có bà Caroline den Dulk, đại diện của quỹ UNICEF tại Việt Nam và ông Đào Ngọc Thịnh, phó chủ tịch quỹ vì Trẻ em của Việt Nam. Phát biểu nhân hoạt động “Trung Thu vì trẻ em “, bà Caroline den Dulk cho biết: “Sáng kiến “Vì trẻ thơ” của Unicef đã mang lại hàng triệu hàng triệu đô la trong hơn một thập kỷ qua và nhờ có nó UNICEF đã cứu sống nhiều trẻ em qua giai đọan một tuổi và giúp các cháu có thể kỷ niệm lễ sinh nhật lần thứ năm của mình. Sự ủng hộ về mặt tài chính và sự cộng tác lớn lao mà UNICEF nhận được từ những tổ chức kinh tế tư nhân trên toàn cầu thật là ấm áp tình người và thông qua sáng kiến này chúng ta có thể cùng nhau thay đổi và tạo nên sự khác biệt trong cuộc sống của các cháu nhỏ”.

Tổng số tiền quyên góp được là 40.000.000 (Bốn mươi triệu đồng) đã được trao cho quỹ UNICEF của Australia vào cuối buổi tiệc.

No comments: