Saturday, October 25, 2008

SIS/SCE Certification Workshop



On September 1 - 4, 2008, Sheraton Hanoi Hotel was delighted to host the SIS/SCE certification workshop with associates from Sheraton Saigon Hotel & Towers, the Laguna Resort & Spa Nusa Dua, Bali and Sheraton Hanoi Hotel,.

The four day training brought a lot of fun, excitement and useful knowledge to all the participants. Through this training, participants were equipped with useful tools to conduct training session for their managers and associates and to better support business needs through the implementation of SIS/SCE projects.

We would like to express a big thank you to Juliette Lim and Sigit Nugraha, Directors of Service Culture their passion, enthusiasm and excellent knowledge which made the training extremely lively and exciting. We all can confidently apply at our work place and involve our teams in the process.
Từ ngày 1-4 tháng 9 năm 2008, khách sạn Sheraton Hà nội rất vui mừng khi được đăng cai khóa học chứng nhận SIS/SCE với các học viên đến từ khách sạn Sheraton Sài Gòn, khách sạn và khu nghỉ mát Laguna, Bali và khách sạn Sheraton Hà nội.

Bốn ngày học đã mang lại cho học viên rất nhiều tiếng cười, sự phấn khởi và các kiến thức bổ ích. Thông qua khóa học này, học viên được trang bị các công cụ cần thiết để tổ chức các khóa đào tạo cho người quản lý và nhân viên từ đó hỗ trợ tốt hơn cho nhu cầu về kinh doanh thông qua việc thực thi các dự án SIS/SCE.

Đại diện cho khách sạn Sheraton Hà nội, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến chị Juliette Lim và anh Sigit Nugraha, Giám đốc về Văn hóa phục vụ của tập đoàn Starwood. Sự say mê, nhiệt tình và kiến thức uyên thâm của họ đã mang đến một khóa học sống động và lý thú cho tất cả các học viên. Sau khóa học này chúng tôi có thể tự tin áp dụng các kiến thức đã học vào công việc thực tế và cuốn hút nhiều nhân viên tham gia vào các dự án này.

No comments: