By end of December 2009, 9 training sessions of Building Loyalty will have been conducted to all Associates by Ms. Nguyen Kim Anh, Director of Human Resources and Ms. Nguyen Thi Thuy Minh, Training Manager. Through this training, participants would understand the impact of Service Culture transformation, power of guest loyalty, recognizing more opportunities for delivering Signature Sheraton Service and value importance of raising awareness of SPG to non SPG guests in order to drive enrollment.
Đến cuối tháng 12 năm 2009, 9 buổi học về Xây dựng lòng trung thành do chị Nguyễn Kim Anh, Giám đốc Nhân sự và chị Nguyễn Thị Thúy Minh, Phụ trách Đào tạo thực hiện sẽ được tổ chức cho tất cả các nhân viên trong khách sạn. Thông qua buổi học này, các học viên sẽ hiểu rõ tác động của văn hóa dịch vụ, sức mạnh của khách hàng trung thành, nhận biết các cơ hội để mang đến một dịch vụ đặc biệt cho khách hàng của mình và hiểu rõ tầm quan trọng của việc tăng cường sự nhận biết đối với các khách hàng trung thành (SPG) từ đó giúp chèo lái việc thu nạp hội viên cho chương trình này.
Đến cuối tháng 12 năm 2009, 9 buổi học về Xây dựng lòng trung thành do chị Nguyễn Kim Anh, Giám đốc Nhân sự và chị Nguyễn Thị Thúy Minh, Phụ trách Đào tạo thực hiện sẽ được tổ chức cho tất cả các nhân viên trong khách sạn. Thông qua buổi học này, các học viên sẽ hiểu rõ tác động của văn hóa dịch vụ, sức mạnh của khách hàng trung thành, nhận biết các cơ hội để mang đến một dịch vụ đặc biệt cho khách hàng của mình và hiểu rõ tầm quan trọng của việc tăng cường sự nhận biết đối với các khách hàng trung thành (SPG) từ đó giúp chèo lái việc thu nạp hội viên cho chương trình này.
No comments:
Post a Comment