Friday, December 4, 2009

Star Night Event

On December 2nd 2009, Sheraton Hanoi Hotel with Sales & Marketing Department successfully organized the Star Night event for 320 Starchoice members. Starchoice is one of the Starwood Sale programs which reward all non-professional travel arrangers, secretaries and personal assistants, who book at least 10 qualified room nights per year for choosing Starwood as their preferred hotel group.

The event was fantastic having special buffet dinner, door gifts, music performance, lots of attractive lucky draw prizes and several exciting games for the members. Well done Sales & Marketing team!

Ngày 2 tháng 12 năm 2009, khách sạn Sheraton Hà nội cùng với phòng Kinh doanh đã tổ chức sự kiện “Star Night” cho 320 thành viên của chương trình Starchoice. Đây là một trong những chương trình Kinh doanh nhằm ghi nhận và khen thưởng những người chuyên sắp xếp lịch trình du lịch không chuyên, những thư ký và trợ lý khi họ đặt ít nhất mười đêm ở tại các khách sạn của Starwood.

Chương trình thật là tuyệt vời với đồ ăn tự chọn tuyệt hảo, quà vào cửa, các tiết mục biểu diễn văn nghệ đặc sắc, phần bốc thăm trúng thưởng và nhiều trò chơi vui nhộn dành cho các thành viên. Sự nỗ lực hết mình của phòng Kinh doanh đã đem lại sự thành công rực rỡ cho sự kiện này.

No comments: