In order to improve hotel product knowledge and understanding of Hanoi’s activities for associates thus to enhance the level of service to our guest and to gain high GSI score, Mr. Pham Quang Vinh – Chief Concierge and Front Office management organized the surrounding Hanoi city tour for Front Office associates on 12 December 2009.
The journey provided useful information of several places around the hotel and Shopping Center such as Post office, Pharmacy shop, Laundry shop, Hair cut shops, Sim card shops, Souvenir shop, Restaurants, Bars & pubs, Silk Shops, Handicraft, Art gallery, Book shops, Ceramic shops, Tailor shops, etc. The whole team had an exciting and memorable journey with a lot of valuable knowledge and information.
Nhằm nâng cao kiến thức về các sản phẩm dịch vụ trong khách sạn và hiểu biết hơn nữa về các họat động diễn ra tại Hà nội từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng và đạt được chỉ số hài lòng cao, anh Phạm Quang Vinh, Tổ trưởng tổ hành lý và đội ngũ quản lý lễ tân đã tổ chức cuộc tham quan thành phố cho các nhân viên vào ngày 12 tháng 12 năm 2009.
Chuyến đi này đã đem lại nhiều thông tin bổ ích cho các nhân viên về các khu vực, địa điểm lân cận, các trung tâm thương mại, bưu điện, cửa hàng dược phẩm, cửa hiệu giặt là, tiệm cắt tóc, quầy hàng bán sim điện thoại, quầy hàng lưu niệm, nhà hàng, quán bar, cửa hàng tơ lụa, đồ thủ công mỹ nghệ, phòng tranh, cửa hàng sách và nhiều nơi khác nữa. Cả nhóm đã có một hành trình lý thú và đáng nhớ thu lượm được nhiều kiến thức và thông tin bổ ích.
The journey provided useful information of several places around the hotel and Shopping Center such as Post office, Pharmacy shop, Laundry shop, Hair cut shops, Sim card shops, Souvenir shop, Restaurants, Bars & pubs, Silk Shops, Handicraft, Art gallery, Book shops, Ceramic shops, Tailor shops, etc. The whole team had an exciting and memorable journey with a lot of valuable knowledge and information.
Nhằm nâng cao kiến thức về các sản phẩm dịch vụ trong khách sạn và hiểu biết hơn nữa về các họat động diễn ra tại Hà nội từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng và đạt được chỉ số hài lòng cao, anh Phạm Quang Vinh, Tổ trưởng tổ hành lý và đội ngũ quản lý lễ tân đã tổ chức cuộc tham quan thành phố cho các nhân viên vào ngày 12 tháng 12 năm 2009.
Chuyến đi này đã đem lại nhiều thông tin bổ ích cho các nhân viên về các khu vực, địa điểm lân cận, các trung tâm thương mại, bưu điện, cửa hàng dược phẩm, cửa hiệu giặt là, tiệm cắt tóc, quầy hàng bán sim điện thoại, quầy hàng lưu niệm, nhà hàng, quán bar, cửa hàng tơ lụa, đồ thủ công mỹ nghệ, phòng tranh, cửa hàng sách và nhiều nơi khác nữa. Cả nhóm đã có một hành trình lý thú và đáng nhớ thu lượm được nhiều kiến thức và thông tin bổ ích.
No comments:
Post a Comment