Wednesday, June 29, 2011

2ND QUARTER 2011 AWARDS !!!

Ms. Thuy is Security Senior Officer but from time to time, she takes on assignments of a security supervisor. She supports well all Security projects and at the same time, plays as a key person of ISO in the department. Ms. Thuy supports the team for all department’s activities and associates’ personal issues. She always goes her extra step to help the team individually or in operation. Well done!
Chị Thủy là Nhân viên bộ phận An ninh và thỉnh thoảng thực hiện những công việc của một người Giám sát. Chị hỗ trợ rất tốt mọi dự án của bộ phận và đồng thời đóng vai trò là người chủ chốt của chương trình ISO trong bộ phận. Chị hỗ trợ mọi hoạt động của bộ phận và cả những vấn đề cá nhân của anh chị em. Chị luôn nỗ lực hơn mức bình thường để giúp đỡ những thành viên khác và trong công việc chung. Chúc mừng chị!
~ ~ ~ ~ ~ (*) ~ ~ ~ ~ ~

Mr. Thuan is a Commis Chef at Oven D’or open kitchen in charge of breakfast shift. Even though he is shy and quiet in nature, he has made extra efforts to be able to communicate with our guests and understand the needs and preferences of many guests. He has received several guests’ comments to recognize him personally. Congratulations!
Anh Thuận là nhân viên bếp Oven D’or phụ trách ca phục vụ ăn sáng. Mặc dù bản tính tự nhiên là rụt rè và ít nói, anh đã nỗ lực vượt bậc để có thể giao tiếp được với khách và hiểu được nhu cầu và sở thích của rất nhiều khách. Anh đã nhận được nhiều lời khen ngợi của khách. Chúc mừng anh!
~ ~ ~ ~ ~ (*) ~ ~ ~ ~ ~

Ms. Ha is Account Payable cum Paymaster. Doing two jobs at the same time, Ms. Ha has tried tirelessly to accomplish her tasks accurately and timely. She spent a lot of extra hours to acquire the new job skills when still fulfilling her current responsibilities with a very upbeat attitude and a constant smile on her face. We are very happy to have her in our team.
Chị Hà là nhân viên kế toán thanh toán kiêm kế toán lương. Làm hai việc một lúc, chị Hà đã cố gắng không ngừng để hoàn thành công việc chính xác và đúng thời hạn. Chị làm rất nhiều việc ngoài giờ để học được kỹ năng mới trong khi vẫn hoàn thành trách nhiệm của mình với một thái độ vô cùng tích cực cùng với nụ cười thường trực. Chúng ta rất vui mừng có chị trong đội ngũ của mình.

~ ~ ~ ~ ~ (*) ~ ~ ~ ~ ~

Mr. Khai has joined Sheraton Hanoi family for a few months as IT Manager and he is highly adaptable with the new environment.

Facing with several challenges at the beginning, he proposed proper solutions to address each problems to its ultimate satisfactory result. While handling all the issues, Mr. Khai always demonstrates his positive and professional communication and commitment with a “can do” attitude”. Congratulations!
Anh Khải đến với gia đình Sheraton Hanoi mới được một thời gian ngắn ở vị trí Phụ trách Công nghệ Thông tin và thể hiện sự thích nghi rất cao với môi trường mới.

 
Gặp rất nhiều thử thách khi mới bắt đầu công việc, anh đã đề xuất những giải pháp phù hợp để giải quyết từng vấn đề đến khi đạt kết quả tốt nhất. Khi giải quyết những vướng mắc, anh Khải luôn thể hiện sự giao tiếp tích cực và chuyên nghiệp với một thái độ “có thể làm được” tuyệt vời. Xin chúc mừng anh!

~ ~ ~ ~ ~ (*) ~ ~ ~ ~ ~

During the last quarter, Ms. Kim (Sous Chef) has successfully driven culinary changes in the Club Lounge. She has also taken on extra responsibilities to prepare for the service culture audit and Starwood food safety & hygiene audit. For her own team, she has ensured to equip them with the right skill set and a career develop path to the potential associates. Well done!
Trong quý vừa qua, chị Kim (Phụ trách Bếp lạnh) đã thực hiện thành công những thay đổi về đồ ăn ở tầng phục vụ Club. Chị cũng đã đảm nhiệm thêm những trách nhiệm khác như chuẩn bị cho kỳ kiểm tra văn hóa dịch vụ và kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm của Starwood. Với đội ngũ riêng của mình, chị đã đảm bảo họ được trang bị đủ những kỹ năng cần thiết cho công việc với một kế hoạch phát triển nghề nghiệp cho những cộng sự tiềm năng. Chúc mừng chị!

~ ~ ~ ~ ~ (*) ~ ~ ~ ~ ~

With the leadership of Ms. Thuy (Front Office Manager), the Front Office department has made great improvements for the past year.

For the first half of this year, the department has exceeded their goal and been ahead of last year in various KPIs including GSI, upselling, productivity and SPG enrollment. At the same time, Front Office associates are more engaged and committed in their work. Congratulations!
Với sự lãnh đạo của chị Thủy (Quản lý Bộ phận Lễ tân), bộ phận Lễ tân đã có những tiến bộ lớn trong năm qua.

Trong sáu tháng đầu năm nay, bộ phận này đã liên tục vượt những chỉ tiêu của họ và đạt kết quả hơn năm ngoái trong những lĩnh vực khác nhau như GSI, bán nâng cấp phòng, năng suất lao động và thu nạp thành viên SPG. Đồng thời, các cộng sự bộ phận Lễ tân cũng gắn bó và nhiệt tình hơn trong công việc. Xin chúc mừng chị!

No comments: