On June 1 - 3, Ms. Juliette Lim (Regional Director of Service Culture) and Mr. Vacharavich Tasanaroungrong (Regional Lead Auditor - Learning & Development Director of the Sheraton Grande Sukhumvit) conducted the Service Culture Audit & Consultation (SCAC) at our hotel. While the SCAC presented several opportunities for future improvement, the result of 77% is exceptional and well exceeding the divisional goal of 70%.
Từ ngày 1 đến 3 tháng 6, chị Juliette Lim (Giám đốc vùng về Văn hóa Dịch vụ) và anh Vacharavich Tasanaroungrong (Kiểm tra viên của Khu vực – Giám đốc Đào tạo của Khách sạn Sheraton Grande Sukhumvit) đã thực hiện việc kiểm tra và tư vấn về văn hóa dịch vụ tại khách sạn chúng ta. Qua kỳ kiểm tra này, chúng ta ghi nhận được nhiều cơ hội để có thể làm tốt hơn nữa trong tương lai, kết quả 77% thật xuất sắc và vượt mục tiêu của khu vực đề ra là 70%.
No comments:
Post a Comment