Tuesday, November 6, 2012

CARE CHAMPIONS !!! CARE CHAMPIONS

Ms Nguyen Thu Hang is a Laundry shift leader. She is not only an active leaner, but she also works hard and pays attention to details. She makes the utmost efforts to ensure every single daily tasks are being completed perfectly, so that bringing the highest satisfaction to the colleagues. Additionally, she has a very good sense of saving costs by mending and reusing good status old uniform for trainees and casual associates. Professional manner and great dedication to the job, Hang is well respected by all associates. We are delighted to nominate Ms.Hang for the reward: Care for Associates.


Chị Nguyễn Thu Hằng là một trưởng ca bộ phận đồng phục. Chị luôn cố gắng học hỏi và làm việc rất chăm chỉ, chú ý đến từng chi tiết tỉ mỉ trong công việc của mình. Chị Hằng luôn cố gắng hết sức mình để đảm bảo từng công việc được hoàn thành một cách hoàn hảo nhất, nhằm mang lại sự hài lòng tối đa cho các cộng sự. Hơn thế nữa, chị luôn có ý thức tiết kiệm chi phí cho khách sạn bằng cách sửa sang, sử dụng lại những bộ đồng phục cũ cho sinh viên thực tập và nhân viên thời vụ. Chính vì cách làm việc chuyên nghiệp và nỗ lực đóng góp cho công việc của mình, Hằng được đồng nghiệp rất tôn trọng và nể phục. Chúng tôi vui mừng đề cử chị Hằng cho giải thưởng: Care for Associates.

~ ~ ~ ~ ~(*)~ ~ ~ ~ ~
 
Ms Phan Thi Huyen is a housekeeping shift leader. She becomes more active after finishing Starwood Careers Program. To improve guest satisfaction, during the 3rd quarter Ms Huyen participated in ABC Project Team to review ABC Housekeeping process in order to reduce 4 deadly sins (hair in the bed, garbage in room, hair in the bathroom, and mold on the tiles) in our guestrooms. Also, she personally trains for all room attendants to follow the new process. The corporation between housekeeping and engineering team results in the remarkable increase of guest satisfaction and GEI feedback. Huyen deserves to be nominated as Care for Guest.



Chị Phan Thị Huyền là một trưởng ca bộ phận buồng. Huyền trở nên nhanh nhạy và năng động hơn sau khi hoàn thành chương trình Sự nghiệp ở Starwood. Với nỗ lực cải thiện sự hài lòng của khách hàng, trong suốt quí 3, Huyền đã tham gia dự án ABC nhằm giảm 4 vấn đề quan trọng liên quan đến vệ sinh trong các phòng khách. Hơn thế nữa, cô ấy đã tự mình đào tạo cho các nhân viên khác trong bộ phận giúp họ có thể nắm bắt được quá trình mới. Cùng với sự giúp đỡ của bộ phận kỹ thuật, sự hài lòng của khách hàng thông qua chỉ số GEI đã cải thiện một cách ngoạn mục. Huyền xứng đáng được đề cử với danh hiệu Care for Guest.

~ ~ ~ ~ ~(*)~ ~ ~ ~ ~

Mr Le Duy Tuong is a very good Public Attendant. During the 3rd quarter 2012, he participated in special cleaning project team to clean external guestroom’s windows and polish marble floor in bathrooms. Consequently, 80.000.000VND is saved from both projects (quoted by our contractor). Tuong also has positive attitude. He does not hesitate to work overtime, cancel his day-off or work on night shift. He is deserve be nominated as Care for Business in this quarter.



Lê Duy Tưởng là một nhân viên tốt của bộ phận buồng.Trong suốt quí 3 anh ấy đã tích cực tham gia đội ngũ dự án vệ sinh làm sạch các cửa sổ bên ngoài phòng khách và đánh bóng mặt đá cẩm thạch trong các phòng tắm. Nhờ vậy, khách sạn đã tiết kiệm được 80 triệu đồng (theo báo giá của nhà thầu bên ngoài). Tưởng là một nhân viên có thái độ rất tích cực. Anh không ngần ngại khi được yêu cầu làm thêm giờ, làm ca đêm hay hủy ngày nghỉ của mình trong trường hợp cần thiết. Anh xứng đáng được đề cử với giải thưởng Care for Business trong quí 3 này.

No comments: