Saturday, May 7, 2011

CARE CHAMPIONS !!! 1ST QUARTER 2011

Ms. Phuong joined Sheraton Hanoi Hotel in May 2010 as Executive Club Manager. In this position, she is always willing to take charge of the Front Office Department during the absence of the Front Office Manager. Recently, she was selected as Property Service Culture Trainer for the hotel, using her private time to conduct service culture training and knowledge training. Phuong has shown great commitment to Sheraton Hanoi Hotel. She is a great example in caring and developing her associates and her team.
Chị Phương bắt đầu đảm nhận vị trí Quản lý Tầng Club tại Sheraton Hà Nội vào tháng 5/2010. Phương luôn sẵn sàng đảm nhận công việc của bộ phận Lễ tân khi Quản lý Bộ phận Lễ tân vắng mặt. Thời gian gần đây, chị đã được lựa chọn vào vai trò Đào tạo văn hóa dịch vụ cho khách sạn. Chị đã sử dụng thời gian riêng của bản thân để thực hiện các khóa đào tạo dịch vụ cũng như đào tạo kiến thức. Chị Phương đã thể hiện sự cống hiến nhiệt tình, tận tâm đối với khách sạn Sheraton Hà Nội. Chị là một tấm gương trong việc quan tâm và phát triển nhân viên và tập thể.
~ ~ ~ ~ ~(*)~ ~ ~ ~ ~
Mr. Thuy has been working as a bartender at Nutz Fun Pub for over 5 years. He always takes care of the guests with the best enthusiasm. Especially, Thuy always remembers well guest’ name and their favourite food and drink, which makes even the difficult guest satisfied. Recently, he takes responsibility for training and guiding the new DJs about style music’s Nutz Fun Pub. Well done!
Anh Thủy là nhân viên pha đồ uống, có thâm niên làm việc tại Quầy Bar Nutz tại khách sạn Sheraton hơn 5 năm nay. Anh luôn nhiệt tình quan tâm tới khách. Anh làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất, Thủy có thể nhớ tên của khách cũng như sở thích về đồ ăn, thức uống của những khách đã từng đặt chân tới Nutz Bar. Gần đây anh còn chịu trách nhiệm cho việc hướng dẫn DJs mới về phong cách âm nhạc của Nutz Bar. Xin chúc mừng!

~ ~ ~ ~ ~(*)~ ~ ~ ~ ~
Ms. Dao has shown great supervisory skills during this period and has always been very responsible towards her work and other members of the Reservation Team. It is always seen that in spite of her studies, Dao gives full attention towards work and is always working till late in the office, making reservation and following up on groups on daily basis. During her 05 months tenure with Sheraton Ha Noi hotel, she has made excellent rapport with all our clients and partners. It is a reason that she deserves to get a “Care for Business” award.
Chị Đào thể hiện tốt kỹ năng giám sát trong suốt thời gian làm việc và đồng thời là nhân viên  có tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc và các nhân viên khác của đội Đặt phòng. Mặc dù vẫn đang theo đuổi việc học tập riêng, chị Đào luôn hoàn thành tốt công việc và thậm chí về muộn sau các đồng nghiệp khác để nhận đặt phòng, xử lý khách đoàn hàng ngày. Trong suốt 5 tháng làm việc tại Sheraton, chị luôn quan hệ tốt với khách hàng và đồng nghiệp. Do vậy, chị hoàn toàn xứng đáng nhận giải thưởng “Care for Business”.

No comments: