Saturday, May 7, 2011

HONEYMOON - SCE PROJECT !!!

We are happy when seeing our guest smile!

Starting from questions: What do we expect from our honeymoon? And what can we do more for the newly married couples? All Butlers at Club team embarked on the project to create happier for couples.

We exposed great ability for creating shaped swans from towels, heart with rose sharp, lovely sparkling wine, and romance music songs in all of rooms of hotel.

We had seen smile and thanks from 34 couples during 3 testing months. Especially, we witnessed the memorized moment of Mr. & Mrs. Tuqan on “Honeymoon cocktail” at Club Lounge. We were honored to receive touching letters from Mr. & Mrs. Sy Tanya and Alex Lee.

Every day, every hour, we have tried to create new experiences for customers, which make them feel more comfortable and happier whenever to be with us. Club team SCE project "Creating a new experiences for honeymoon or wedding anniversary” are conducting by Butlers at 17th floor, which will be continuing to bring more than happy smiles of couples who are beginning to enter family life.
Written by Ta Anh Phuong (Executive Club Manager)
Chúng ta hạnh phúc khi nhìn thấy những khách hàng mà chúng ta phục vụ hạnh phúc.

Bắt đầu từ câu hỏi, chúng ta mong đợi gì trong kì nghỉ trăng mật của mình? Và chúng ta có thể làm gì hơn cho những đôi vợ chồng mới cưới của chúng ta? đội ngũ Quản gia phục vụ tầng khách hàng cao cấp đã bắt tay vào một dự án nhằm kiến tạo những nụ cười hạnh phúc hơn cho sự khởi đầu của những đôi tình nhân.

Chúng tôi đã tự do phát huy sức sáng tạo của mình với những đôi thiên nga được tạo hình từ khăn tắm, cặp trái tim bằng hoa hồng lồng vào nhau, ly rượu vang cho ngày hạnh phúc đến những bản nhạc trữ tình không lời trong khắp các căn phòng tại khách sạn mình.

Chúng tôi đã được nhìn thấy nụ cười và nhận được những lời cảm ơn từ 34 cặp vợ chồng trong suốt 3 tháng dự án được thử nghiệm. Chúng tôi đã chứng kiến những giây phúc ôn lại kỷ niệm hạnh phúc của Ông & Bà Tuqan trong bữa tiệc cocktail dành riêng cho các cặp tình nhân tại tầng 17. Chúng tôi vinh hạnh được nhận những bức thư cảm động như của Ông Bà Tanya Sy và Alex Lee.

Hàng ngày, hàng giờ, chũng ta cố gắng tạo ra những trải nghiệm mới cho khách hàng, để khách có thể thoải mái hơn và hạnh phúc hơn mỗi khi tới ở với chúng ta, dự án SCE “Tạo ra sự trải nghiệm mới cho tuần trăng mật hoặc kỉ niêm ngày cưới” của đội ngũ những Quản gia tại tầng 17 vẫn đang tiếp tục để mang lại nhiều hơn nụ cười hạnh phúc của những đôi tình nhân bắt đầu bước vào cuộc sống gia đình.
Tạ Anh Phương (Quản lý tầng Club) chia sẻ thành công.

No comments: