Thursday, July 5, 2012

STARWOOD CAREERS UPDATES

Three Starwood Careers classes have been organized at Sheraton Hanoi Hotel so far. The first class was with 23 candidates who are now preparing for their final assessment. The second class has 3 candidates and the newest class just commenced on June 11 with 19 candidates.

Ms. Nguyen Thi Thuy Minh - Training Manager of Sheraton Hanoi Hotel has been very passionate & committed with the program. She has supported the candidates and direct managers through training, coaching, guidance & consultation.

The candidates shared: “It’s our pleasure & pride to participate Starwood Careers. At the same time, there are several challenges along the way that require each of us to stay focused & work extra hard to achieve the targeted skills. In addition, the role of direct managers is very important for our growth…”

We wish “Starwood Careers” a great success at Sheraton Hanoi Hotel!
Đến nay, khách sạn chúng ta đã tổ chức được 3 lớp “Sự nghiệp Starwood”. Lớp đầu tiên với 23 học viên, đã đi được 2/3 chặng đường và sắp bước vào kỳ “thi tốt nghiệp”. Lớp thứ 2 với 3 thành viên và lớp thứ 3 mới chính thứ bắt đầu ngày 11 tháng 6 với 19 học viên tham gia.

Chị Nguyễn Thị Thúy Minh (Phụ trách Đào tạo) của khách sạn Sheraton Hà Nội đã rất tâm huyết đồng hành với chương trình “Sự nghiệp Starwood” để hỗ trợ các học viên và các Phụ trách trực tiếp thông qua những buổi đào tạo, tư vấn và hướng dẫn.

Chia sẻ của các học viên đang tham gia các lớp học: “Được tham dự chương trình Sự nghiệp Starwood là một vinh dự và tự hào. Tuy nhiên, có rất nhiều những thách thức đòi hỏi mỗi chúng tôi phải cố gắng thực sự để vượt qua. Cố gắng càng nhiều thì sẽ gặt hái kết quả càng lớn. Bên cạnh đó, vai trò của người phụ trách trực tiếp cũng rất quan trọng trong quá trình học tập và phát triển của chúng tôi…”

Chúng ta cùng chúc cho chương trình Sự nghiệp Starwood thành công rực rỡ tại khách sạn Sheraton Hà Nội.

No comments: