On March 6th & 7th 2009, the first session of BWCB training phase II – Voice modules were conducted for front line Associates at Song Hong grand ballroom. These modules will enhance associates comfort in delivering highly effective “on brand” interactions through their words, tone of voice, body language, their conversation and their listening skills.
Our Associates were very exited attending this training especially during “Box dance” and Service simulation activities. Through these activities, they had great opportunities to practice and apply what they learned during training session in order to deliver better service to the guests and make them happy and loyal staying with the Sheraton Hanoi Hotel.
Trong hai ngày 6 & 7 tháng 3, khóa học đầu tiên của chương trình “Xây dựng thương hiệu đẳng cấp thế giới” giai đoạn hai – “Tiếng nói Sheraton” được tổ chức cho nhân viên tại phòng đại tiệc Sông Hồng. Những bài học này sẽ giúp nhân viên thoải mái, tự tin để giao tiếp hiệu quả với khách thông qua từ ngữ sử dụng, ngữ điệu giọng nói, ngôn ngữ cử chỉ không lời, và kỹ năng lắng nghe hào hiệp.
Mọi người rất phấn khởi khi tham dự khóa học này đặc biệt là khi tham gia phần “Bước nhảy vuông” và Tập đóng vai trong các tình huống phục vụ. Thông qua những hoạt động này, họ có cơ hội tuyệt vời để thực hành và áp dụng những kỹ năng vừa học. Khi thực hành trong cương vị khách hàng và nhân viên, họ hiểu rõ những kỳ vọng của khách khi đến ở khách sạn để rồi từ đó, thực hiện dịch vụ tốt hơn khiến cho khách hàng hài lòng và trung thành với Sheraton Hà nội.
Our Associates were very exited attending this training especially during “Box dance” and Service simulation activities. Through these activities, they had great opportunities to practice and apply what they learned during training session in order to deliver better service to the guests and make them happy and loyal staying with the Sheraton Hanoi Hotel.
Trong hai ngày 6 & 7 tháng 3, khóa học đầu tiên của chương trình “Xây dựng thương hiệu đẳng cấp thế giới” giai đoạn hai – “Tiếng nói Sheraton” được tổ chức cho nhân viên tại phòng đại tiệc Sông Hồng. Những bài học này sẽ giúp nhân viên thoải mái, tự tin để giao tiếp hiệu quả với khách thông qua từ ngữ sử dụng, ngữ điệu giọng nói, ngôn ngữ cử chỉ không lời, và kỹ năng lắng nghe hào hiệp.
Mọi người rất phấn khởi khi tham dự khóa học này đặc biệt là khi tham gia phần “Bước nhảy vuông” và Tập đóng vai trong các tình huống phục vụ. Thông qua những hoạt động này, họ có cơ hội tuyệt vời để thực hành và áp dụng những kỹ năng vừa học. Khi thực hành trong cương vị khách hàng và nhân viên, họ hiểu rõ những kỳ vọng của khách khi đến ở khách sạn để rồi từ đó, thực hiện dịch vụ tốt hơn khiến cho khách hàng hài lòng và trung thành với Sheraton Hà nội.
No comments:
Post a Comment