In most hotels, Engineering department is often seen quiet and focus mainly on their area of expertise, yet, in Sheraton Hanoi Hotel, there is a difference. Our Engineering team has been very active in initiating and implementing SIS/SCE projects. In April 2009, one SCE project was launched and expected to complete by end of August. It is “Pro-active Order Taking and Damage Management”, which is led by Mr. Thanh, Senior Engineering Supervisor. Project members are representatives from all departments and the first meeting was conducted on the 9th of April. To ensure the success of the project, Mr. Thanh has spent time to take photos of various damages in different departments and made a presentation to everyone. After the meeting, they agreed to update Mr. Thanh of their departmental defect list on every Monday and Engineering will take immediate action on that. It has been only two weeks since the first meeting and every one has seen big progress on the defect list of Kitchen and Nutz Fun Pub. A big thank you to the SCE team!
Ở phần lớn các khách sạn, bộ phận Kỹ thuật thường ít nói và chú trọng chủ yếu vào công việc chuyên môn của mình. Nhưng ở khách sạn Sheraton thì bộ phận Kỹ thuật rất tích cực thực hiện các dự án SIS/SCE. Trong tháng 4, có một dự án SCE được triển khai và dự kiến kết thúc cuối tháng 8. Dự án này có tên “Chủ động nhận yêu cầu và kiểm soát hư hỏng” do anh Thành, giám sát viên bộ phận Kỹ thuật đảm trách. Dự án này được sự ủng hộ nhiệt tình từ các bộ phận và cuộc họp mặt đầu tiên được thực hiện ngày 9/4. Để đảm bảo sự thành công của dự án, anh Thành đã tự mình đi khắp khách sạn và chụp ảnh tại các điểm có hư hỏng để thuyết trình cho các thành viên nhóm dự án. Trong buổi họp mặt đầu tiên, anh đã nói rõ mục tiêu của dự án và cho mọi người xem những bức ảnh sống động của mình. Sau cuộc họp, mọi người rất phấn khởi và nhất trí sẽ cập nhật danh sách các hỏng hóc vào thứ hai hàng tuần và dựa vào đó phòng Kỹ thuật sẽ có hành động thích hợp. Chỉ hai tuần sau cuộc họp mặt đầu tiên, nhiều hỏng hóc của bộ phận Bếp và Fun Pub được khắc phục ngay lập tức. Cảm ơn chương trình SCE và nỗ lực của tất cả các thành viên.
Ở phần lớn các khách sạn, bộ phận Kỹ thuật thường ít nói và chú trọng chủ yếu vào công việc chuyên môn của mình. Nhưng ở khách sạn Sheraton thì bộ phận Kỹ thuật rất tích cực thực hiện các dự án SIS/SCE. Trong tháng 4, có một dự án SCE được triển khai và dự kiến kết thúc cuối tháng 8. Dự án này có tên “Chủ động nhận yêu cầu và kiểm soát hư hỏng” do anh Thành, giám sát viên bộ phận Kỹ thuật đảm trách. Dự án này được sự ủng hộ nhiệt tình từ các bộ phận và cuộc họp mặt đầu tiên được thực hiện ngày 9/4. Để đảm bảo sự thành công của dự án, anh Thành đã tự mình đi khắp khách sạn và chụp ảnh tại các điểm có hư hỏng để thuyết trình cho các thành viên nhóm dự án. Trong buổi họp mặt đầu tiên, anh đã nói rõ mục tiêu của dự án và cho mọi người xem những bức ảnh sống động của mình. Sau cuộc họp, mọi người rất phấn khởi và nhất trí sẽ cập nhật danh sách các hỏng hóc vào thứ hai hàng tuần và dựa vào đó phòng Kỹ thuật sẽ có hành động thích hợp. Chỉ hai tuần sau cuộc họp mặt đầu tiên, nhiều hỏng hóc của bộ phận Bếp và Fun Pub được khắc phục ngay lập tức. Cảm ơn chương trình SCE và nỗ lực của tất cả các thành viên.
No comments:
Post a Comment