Sunday, February 19, 2012

CARE CHAMPIONS - 4TH QUARTER 2011 !!!

Ms. Lien is our Purchasing Officer. Her communication with colleagues is pleasant and approachable.  Lien always takes care of other associates on their birthday. She is always the first to visit others when they get sick. She did a great job in dealing with various suppliers to get all sponsored funds for our Annual Party. We would like to thank Lien for all her efforts!
Chị Liên là Purchasing Officer. Chị  giao tiếp với mọi người với thái độ hòa nhã và dễ chịu. Chị Liên luôn luôn quan tâm tới các thành viên trong ngày sinh nhật của họ. Chị là người tiên phong thăm non bênh nhân khi họ đau ốm. Liên còn hoàn thành xuất sắc việc đàm phán với các nhà cung cấp để có được tất cả những nhà tài trợ cho buổi tiệc liên hoan tất niên. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến Liên cho những nỗ lực của mình.
~ ~ ~ ~ ~ (*) ~ ~ ~ ~ ~
Mr. Thien is a talented and enthusiastic cook and has showed amazing cooking skills and with a very good taste. A few months earlier, he was transferred from the Cold kitchen to the Asian Hot kitchen to support the team. He took this opportunity to show his culinary potential and passion. Thien is always willing and joyous to do extra assignments to support the kitchen operation without any compromises. Thien is truly hard working associate with positive attitude. Congratulations to Thien with “Care for Associates” award.
Anh Thiện là một đầu bếp tài năng và nhiệt tình. Thiện đã cho thấy kĩ năng nấu ăn xuất sắc cùng với khả năng gia vị tuyệt vời. Vài tháng trước, anh đã được chuyển từ Bếp Lạnh đến Bếp nóng chế biến các món ăn châu Á để hỗ trợ họ. Anh đã tận dụng cơ hội này để thể hiện tiềm năng ẩm thực và niềm đam mê của mình. Thiện luôn sẵn lòng và nhiệt tình hoàn thành thêm các công việc khác để hỗ trợ các hoạt động của nhà bếp mà không cần thỏa thuận gì. Anh thực sự là một thành viên chăm chỉ với thái độ tích cực. Xin mừng Thiên với giải thưởng “Quan tâm đến Khách”!
~ ~ ~ ~ ~ (*) ~ ~ ~ ~ ~
Mr. Toan is an IT Officer. He joined us since June 2011 and adapted himself with the new job and our team very quickly. The last quarter in 2011 was very challenging for IT as they had to prepare for IT / PCI compliance audit as well as Wireless installation in all guest rooms before December 1st. Toan had done plenty of works to re-set and re-configure our incompliance IT system to follow its standards. The IT had successfully passed the audit with very good results and timely completion of Wireless installation.

Toan is very helpful and willing to assist any requests from guests and associates with fast actions. Toan was well deserved to be awarded “Caring for Business”.
Anh Toản là một nhân viên IT. Anh mới bắt đầu làm việc ở khách sạn từ tháng sáu 2011 và thích nghi nhanh chóng với công việc và tập thể của chúng tôi. Quý cuối năm 2011 là rất khó khăn cho đội ngũ IT bởi họ vừa phải chuẩn bị cho việc tuân thủ IT/PCI kiểm toán lại vừa phải cài đặt mạng không dây cho tất cả phòng đón khách của khách sạn trước ngày 1 tháng 12. Toản đã phải thực hiện rất nhiều công việc để cài đặt và cấu hình lại hệ thống IT theo tiêu chuẩn. Đội ngũ IT không những đã xuất sắc vượt qua kỳ kiểm toán với thành tích cao mà còn hoàn thành kịp thời việc cài đặt mạng không dây.

Toản rất sẵn lòng giúp đỡ và đáp ứng bất kỳ yêu cầu nào từ khách hàng và các cộng sự bằng những phản hồi nhanh chóng. Anh rất xứng đáng được trao giải “Quan tâm đến kinh doanh”!

No comments: