Sunday, February 19, 2012

TEAM AWARDS - 4TH QUARTER 2011

The Finance / IT team has successfully passed the IT / PCI audit 2011 with high level of compliance. The IT team did an excellent job to recover out IT system from non-compliance with a lot of issues to a compliance system. A huge job was done within a short timeframe to meet compliance requirement of Starwood.
Bộ phận Kế toán/ IT đã xuất sắc vượt qua kỳ kiểm tra IT/PCI kiểm toán 2011 với thành tích cao. Đội ngũ IT đã hoàn thành xuất sắc công việc bảo trì hệ thống IT từ một hệ thống chưa hoàn thiện với nhiều bất cập trở thành một hệ thống hoàn chỉnh. Họ đã hoàn thành một khối lượng công việc khổng lồ trong một thời gian ngắn và đạt được những yêu cầu tuân thủ của Starwood.

~ ~ ~ ~ ~ (*) ~ ~ ~ ~ ~

The Front Desk and Club Floor achieved outstanding results in 2011, not only meeting but exceeding the targets. These results really show the power of a team working together.

In 2011, the “Up-selling” reached USD 185,000 against target of USD 132,000. The “SPG for Efficiency of Check-in / Check-out, Friendliness at Check-in, Club services” not only exceeded the target but continuously figured in top 10 of the region. Occasionally, the other indexes are in top 5 and even number 1.

They deserved well to the Best Team Award for the 4th Quarter 2011. Congratulations to the Front Office department!
Năm 2011, Quầy Lễ tân và Tầng phục vụ cao cấp đã đạt được những kết quả nổi bật, không chỉ đạt mà còn vượt yêu cầu đối với các chỉ số kinh doanh cơ bản. Kết quả đó có được dựa trên tinh thần đoàn kết của các thành viên trong nhóm.

Mục tiêu “Đẩy mạnh doanh số bán hàng” đạt 185,000 USD vượt mức mục tiêu 132,000 USD đề ra. “ SPG hiệu quả của Check-in/Check-out, mức độ thân thiện ở quầy Lễ tân, các dịch vụ của tầng phục vụ” không chỉ vượt yêu cầu đề ra mà còn liên tiếp lọt vào danh sách 10 dịch vụ đứng đầu của khu vực trong năm 2011. Những danh mục khác đôi khi nằm trong danh sách 5 khách sạn tốt nhất và có lúc đứng hạng nhất.

Họ xứng đáng được vinh danh Giải thưởng dành cho đội ngũ xuất sắc nhất trong quý 4 năm 2011. Xin gửi lời chúc mừng đến đội ngũ lễ tân !

No comments: