Sunday, February 19, 2012

TDC ORIENTATION TRAINING AT SHERATON HANOI

On January 16th & 17th, 2012, the Orientation Training for Talent Development & Culture (TDC) Leaders of Indochina Region (Training Manager) took place at Sheraton Hanoi Hotel with 7 participants from Sheraton Hanoi Hotel, Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, Sheraton Saigon Hotel & Towers and Le Meridien Angkor Cambodia.

The 2-day workshop provided the participants with essential knowledge, important information, a lot of excitements and inspirations. Ms. Hong (TDC Leader) from Sheraton Saigon Hotel & Towers said “... The training provided me with very clear overview of the role of TDC Leader and other training programs in Starwood. All parts in the training are very important & really impact on me. The trainers inspire me a lot and now I understand what I need to do as TDC Leader…” 
Trong hai ngày 16 và 17 tháng 1 năm 2012, khóa đào tạo định hướng tổng quát dành cho các Phụ trách Phát triển Tài năng & Văn hóa (Phụ trách Đào tạo) đã được tổ chức tại khách sạn Sheraton Hà Nội với 7 thành viên tham gia đến từ khách sạn Sheraton Hà Nội, Sheraton Nha Trang, Sheraton Sài Gòn và Le Meridien Ăng Co, Campuchia.

Khóa học 2 ngày này đã mang đến cho học viên nhiều kiến thức thiết yếu, những thông tin quan trọng, những niềm thú vị và hứng khởi. Bạn Hồng đến từ khách sạn Sheraton Sài Gòn nói lên cảm nghĩ của mình sau khóa học “…Khóa học đã cung cấp cho tôi bức tranh toàn cảnh rõ ràng về vai trò của một Phụ trách Phát triển Tài năng & Văn hóa và các chương trình đào tạo của Starwood. Tất cả nội dung của khóa đào tạo vừa rồi rất quan trọng và có ảnh hưởng lớn tới tôi. Các đào tạo viên đã truyền nhiều cảm hứng cho tôi để tôi sẵn sàng làm tốt công việc của Phụ trách Phát triển Tài năng & Văn hóa”.

No comments: